Khương Thịnh Miền Trung

Blog của công ty cổ phần đầu tư Bất động sản Khương Thịnh Miền Trung nhằm chia sẻ những thông tin chính xác về những dự án được phân phối

7 Nguyên do khiến nhà giàu Việt đổ tiền vào biệt thự biển

Thuộc nhóm hàng hiếm (số lượng giới hạn), minh chứng và khẳng định được đẳng cấp, khai thác dịch vụ thuê mướn tốt và khả năng tăng giá trong dài hạn cao... Là những nguyên do chính khiến các đại gia chuẩn bị sẵn sàng đầu tư hàng triệu $ vào biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang biển.

 

Tổng GĐ Doanh Nghiệp Việt An Hòa, Trần Khánh Quang cho biết, không phải tổng thể các dự án Bất Động Sản nghỉ ngơi dọc theo bờ biển Nước Ta đều cuốn hút chủ đầu tư của dự án, nhưng riêng biệt thự nghỉ dưỡng biển hút tiền của giới nhà giàu nửa 2016. Chuyên viên này lý giải có nhiều nguyên nhân tạo được làn sóng này, nhưng vượt trội đặc biệt là 7 điểm nhấn sau.

 

Thứ nhất: biệt thự nghỉ dưỡng biển thuộc nhóm loại sản phẩm second home, Nằm ở phía trong định hướng chung của Bất Động Sản toàn cầu là sở hữu tòa nhà thứ hai. Xu hướng đầu tư này mang lại hiệu quả rõ ràng và cụ thể trong nền kinh tế hiện đại. Ở Anh hiện có hơn 600.000 hộ gia đình sở hữu căn nhà thứ hai. Ở Nước Trung Hoa khoảng 15% hộ dân cư tại các Thành Phố lớn đều nắm giữ loại hình Bất Động Sản này. Mức GDP ở Việt Nam ước tính vào thời điểm năm 2020 ngang bằng mức GDP ở các nước khu vực ĐNA Lúc bấy giờ. Do vậy khuynh hướng sở hữu căn nhà thứ hai là xu hướng tất yếu của Nước Ta trong những năm tới và giới không ít tiền không bỏ qua cơ hội đầu tư này.

f:id:khuongthinhmientrung:20191101161019j:plain

Wyndham Solei Đà nẵng

Wyndham Soleil Đà Nẵng - https://khuongthinhmientrung.com.vn/du-an/wyndham-soleil-da-nang.html

Thứ hai: trong những loại hình Nhà Đất nghỉ ngơi, căn nhà thứ 2 có rất nhiều loại. Từ biệt thự nghỉ dưỡng ở Thành Phố, đồng quê, cao nguyên hay đồi núi, bờ biển... Mặc dù thế, biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang có tầm nhìn ra biển có sức hấp dẫn tiêu biểu hơn so với phần còn lại và luôn là sự chọn lựa tiên phong do thiên nhiên và môi trường trong lành, khí hậu ấm áp dễ chịu, thích hợp nghỉ ngơi, chữa bệnh, trú đông... Theo thống kê của ngành du lịch thì hơn 70% khách du lịch đều chọn biển là nơi lựa chọn số 1 trong những kỳ nghỉ. Độ hoàn hảo của sản phẩm này chính là lực hấp dẫn rất lớn khiến các đại gia bỏ tiền mua.

 

Thứ ba: Trên trong thực tế, do ngân sách góp vốn đầu tư cực lớn cho dòng sản phẩm này nên giá trị Thương Mại của Nhà biệt thự biển không hề thấp, giao động từ 500.000 đến một vài triệu USD, chỉ có giới nhà giàu mới chi trả nổi. Vì lẽ đó, việc sở hữu một căn biệt thự nghỉ dưỡng biển cũng là cách thể hiện đẳng cấp của giới có tiền, của các dân Marketing thành công xuất sắc.

f:id:khuongthinhmientrung:20191101161211j:plain

Aria Danang Hotel & Resort

Aria Danang Hotel & Resort -Thông tin https://khuongthinhmientrung.com.vn/du-an/aria-da-nang-hotel-resort.html

Thứ tư: biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp biển luôn tọa lạc ở những địa thế độc đáo có một không hai, hướng ra phía những bãi biển đẹp nhất và luôn có số lượng giảm bớt. Chủ đầu tư của dự án các dự án Bất Động Sản ven bờ biển lựa chọn rất khắc nghiệt những địa thế tốt như thuận lợi về giao thông vận tải, Dịch Vụ Thương Mại và thời tiết để tôn tạo ra mẫu sản phẩm này. Do thế, không như các BĐS bình dân có vị trí thường thường bậc trung khác, Nhà biệt thự hướng biển sở hữu giá trị độc đáo vì độ hiếm và độ hoàn hảo. Đây cũng chính là món hàng hiệu điển hình chỉ những người có túi tiền lớn ưa chuộng.

 

Thứ năm: Trong 3 loại BĐS Nhà Đất phổ biến thì tỷ lệ doanh thu của Nhà Đất biệt thự nghỉ dưỡng hướng biển được xem như là cao nhất. Đối với Nhà Phố, căn hộ khoảng 3-6%, văn phòng dịch vụ thuê mướn 8-10%, còn BĐS biển là 10-16% . Hiện giờ, khi triển khai các dự án Bất Động Sản biệt thự hạng sang biển, các chủ đầu tư đều cam kết mức nhỏ nhất là 7-8%. Không chỉ có vậy, khả năng tăng giá của dòng sản phẩm này trong dài hạn cũng cao hơn các suất góp vốn đầu tư Nhà Đất nghỉ dưỡng khác. Đây chính là kênh góp vốn đầu tư dài hạn được nhóm khách hàng có thu nhập cao và dành dụm lớn hướng tới.

 

Thứ sáu: mô hình nắm giữ kỳ nghỉ đang dần phổ biến và nâng tầm phát triển với tốc độ nhanh tại Nước Nhà. Được nắm giữ kỳ nghỉ miễn phí trên chính ngôi nhà mình đầu tư một cách thuận tiện và ngân sách thấp nhất làm tăng sức lôi cuốn của biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang biển. Hầu hết các Dự Án BĐS biệt thự nghỉ dưỡng hướng biển khi kết nối với nhà đầu tư để khai thác thì ngoài doanh số được hưởng, chủ sở hữu còn được hưởng 12-20 ngày nghỉ miễn phí (đủ cho thời điểm du lịch trong năm), hoặc hưởng giá ưu đãi cao nhất nếu vượt số ngày này. Quy mô sở hữu kỳ nghỉ là dòng sản phẩm đặc biệt được các tầng lớp trung lưu trở lên ưa chuộng trải nghiệm, trong số đó giới nhà giàu và siêu giàu đứng ở top đầu.

 

Thứ bảy: Luật nhà ở sửa đổi cho phép người ngoại quốc được nắm giữ nhà tại Việt Nam đang giải phóng và mở rộng nguồn cầu cho thị phần BĐS Nhà Đất nghỉ dưỡng, trong đó có biệt thự biển. So với các nước cùng địa điểm như: Thái Lan, Philippines và cả các quốc gia nâng tầm phát triển như Pháp, Tây Ban Nha đều có hơn 50% là thuộc nắm giữ của người nước ngoài. Nhìn vào số lượng du khách thế giới du lịch của Nước Ta, năm 2014 là 7,87 triệu lượt khách, 6 tháng đầu năm 2015 là 3,8 triệu lượt cùng với Luật chung cư được sửa đổi cho phép người nước ngoài mua nhà ở thì thực lực của Nhà Đất Bất Động Sản biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp hướng biển còn đi lên mạnh trong năm tới.

 

Nhận định sức hấp dẫn của biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang biển đang rất lớn, nhưng ông Quang vẫn quan tâm các chủ đầu tư dự án (chủ yếu là giới nhà giàu) đổ tiền vào phân khúc này một số ít rủi ro đáng tiếc có khả năng xảy ra. Đó là chọn mẫu sản phẩm chưa đạt đúng độ hoàn hảo của biệt thự biển khiến gia tài giảm xuống giá trị; năng lực tài chính, tay nghề của chủ đầu tư của dự án không khớp ứng với mô hình dự án; người mua biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp biển không thể cân bằng dòng tiền; ế người thuê do khoảng cách quá xa so với những đô thị lớn.

 

Theo ông Quang, ngoài uy tín, danh hiệu và tiềm lực của nhà đầu tư cùng các đối tác triển khai dự án Bất Động Sản phải tốt, khách mua biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp biển cần xem xét kỹ lưỡng địa thế của Nhà Đất nghỉ dưỡng. Nên chọn biệt thự nghỉ dưỡng biển ở những nơi tập trung đông khách du lịch và có khoảng cách chuyển dịch không vượt quá 3 giờ đồng hồ. Nếu có tàu du lịch, sân bay, đường cao tốc để liên kết với các điểm đến thì đây là vấn đề thuận lợi.

 

không dừng lại ở đó, biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp biển đòi hỏi vốn góp vốn đầu tư cực lớn và dài hạn. Ông Quang khuyên chủ đầu tư của dự án cần xác định rõ đó là cuộc đua đường trường.