Khương Thịnh Miền Trung

Blog của công ty cổ phần đầu tư Bất động sản Khương Thịnh Miền Trung nhằm chia sẻ những thông tin chính xác về những dự án được phân phối

Vi tri The Royal Da Nang

Tọa lạc tại hàng đầu đường Bạch đằng. khu vực được Khương Thịnh Miền Trung nhìn nhận rất đẳng cấp và có gu sống chuẩn bậc nhất TP. Da Nang. nhắc đến The Royal, người ta liên tưởng đến cộng đồng người dân đẳng cấp, những người kinh doanh thành đạt hay nơi ở của các chính trị gia.

Không chỉ có thế, The Royal Da Nang là 1 trong 2 địa điểm tập trung chuyên sâu nhiều người nước ngoài làm việc và sinh sống nhất tại Da Nang.

Có khả năng nói, chung cư The Royal sở hữu địa thế rất giá trị và GTGT lớn trong mai sau khi sự hiếm hoi quỹ đất tại The Royal làm nguồn cung cấp căn hộ chung cư cao cấp Bây Giờ cũng như tương lai sẽ có giới hạn. Trong tương lai gần, sở hữu một căn hộ tại The Royal chắc như đinh không hề dễ dàng.

The Royal xung quanh vị trí nâng tầm phát triển lâu năm nhất Q2 với 3 mặt sông thoáng rộng, điểm cộng tuyệt vời cho Bất Động Sản Nhà Đất tại The Royal Da Nang cũng như căn hộ cao cấp Royal.

Còn mặt khác của dự án giáp bên trục đường Xa lộ TP.HN, nên liên kết giao thông rất thuận tiện.

+ Từ The Royal ngang cầu Da Nang là đến xung quanh vị trí Q. Bình Thạnh, Phú Nhuận, Q.3.
+ The Royal chạy dọc đường Xa lộ TP Hà Nội đến Q.9, Quận Thủ Đức và về Biên Hòa dễ dàng.
+ The Royal qua Hầm Thủ Thiêm vào trọng tâm TP chỉ tầm 15 phút chuyển dời.
+ The Royal đến khu công nghệ cao Q.9, khu Nam Rạch Chiếc, Thủ Thiêm chỉ 7 – 10 phút chuyển dời.

Địa thế dự án

không chỉ có vậy, tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên chạy dọc khu vực Bạch Đằng là yếu tố chờ được Khương Thịnh Miền Trung nhìn nhận khá cao. mặc dù Bây Giờ quá trình Dự Án BĐS này hơi chậm, nhưng là dự án Bất Động Sản giao thông vận tải trọng điểm của TP nên chắc như đinh Dự Án BĐS sẽ sớm hoàn thành trong mai sau gần.

điểm yếu vị trí dự án

Ngoài nắm giữ vị trí tại The Royal, nhưng nếu so sánh với những dự án Bất Động Sản khác trong xung quanh vị trí thì Khương Thịnh Miền Trung đánh giá The Royal Da Nang KTR không có gì đặc biệt. Đường vào dự án hơi hẹp và trước đây phần đường đó thường xuyên tắc đường bởi đường Quốc Hương là đường chính nối The Royal ra Xa lộ Hà Nội.

tuy nhiên, sau khi đường ven sông nối Nguyễn Văn Hưởng ra chân cầu Sài Thành thông xe thì tình trạng tắt đường ở đây khúc trước dự án đã giảm đáng kể.